HLV và TCN lớp – Chương 5.

 

Chương 5.

 

Mùa hè năm 2010 đó, bọn họ bên nhau. Mỗi sáng Tiêu Tiêu đeo ba lô mang sách vở chạy đến nhà Trần Tranh, sau đó hai người học cùng với nhau. Buổi tối Trần Tranh lại chạy đến nhà Tiêu Tiêu đưa cậu về nhà. Bọn họ cứ lặp đi lặp lại những điều đơn giản mà hạnh phúc như vậy mỗi ngày, không biết chán là gì.

 

Lần đầu tiên chân chính hôn môi là ở nhà Trần Tranh, sáng hôm đó ba Trần mẹ Trần đi làm, Trần Tranh nhìn khuôn mặt cận kề trong gang tấc đang giảng bài cho mình, đầu lưỡi như ẩn như hiện giữa đôi môi đóng mở liên tục, bỗng nhiên anh cảm thấy thật khô nóng. Vừa ồn ào nói hôm nay mệt quá chúng ta ngủ bù một chút đi, vừa lôi kéo Tiêu Tiêu đi về phía chiếc giường, anh ôm Tiêu Tiêu ngã xuống giường, sau đó bổ nhào lên người cậu, hôn xuống.

 

Tiêu Tiêu bị hôn, môi run rẩy, trong đầu cậu chỉ còn lại tiếng ong ong vang lên, nhưng rất nhanh sau đó cậu bị sự nhiệt tình của Trần Tranh ảnh hưởng, cũng vươn đầu lưỡi ra cẩn thận đáp lại.

 

******( Ở đây còn một đoạn h nhẹ nhưng mình không edit)******

 

Đến khi dừng lại, trong quần hai người đã dính đầy chất lỏng trăng trắng, Trần Tranh vừa vuốt ve cơ thể Tiêu Tiêu vừa ghé vào tai cậu thở hổn hễn, giọng nói của anh như quanh quẩn bên tai cậu: “Sau khi vào đại học tôi sẽ không tha cho cậu như bây giờ đâu.”

 

Đáng tiếc, bọn họ không thể cùng nhau đợi đến ngày đó, tình yêu của bọn họ bắt đầu nảy nở từ mùa hè năm 2008, đến mùa hè năm 2010 thì nở rộ, lại chết yểu vào tháng đầu tiên của năm 2011.

 

Hết chương 5.

 

HLV và TCN lớp – Chương 5.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chuyển lên trên